Lời đầu tiên, Công ty Thang máy Tiến Phát xin gửi lời chào trân trọng và cám ơn chân thành tới Quý khách hàng đã hợp tác giúp đỡ và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.
Sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Quý khách hàng là động lực để Công ty phát triển và không ngừng nỗ lực hơn nữa. Thang máy Tiến Phát xin gửi tới quý khách các chính sách dịch vụ sau bán hàng của Chúng tôi như sau:
Dịch vụ bảo hành
Thang máy tại công trình sẽ được Thang máy Tiến Phát bảo hành bảo dưỡng 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.
Ngay sau khi bàn giao nghiệm thu, các thang máy trên sẽ được Thang máy Tiến Phát trực sửa chữa 24/7.
Khi nhận được thông báo của Quý khách hàng về tình trạng sự cố của thang máy, kỹ thuật viên của Thang máy Tiến Phát sẽ có mặt tại công trình trong thời gian sớm nhất để giải quyết và duy trì hoạt động của thang máy.
Trong thời gian bảo hành, kể cả khi thang máy đang hoạt động bình thường thì kỹ thuật viên của Thang máy Tiến Phát vẫn thường xuyên đến công trình kiểm tra tình trạng hoạt động của thang máy để kịp thời phát hiện khắc phục các lỗi hỏng có thể xảy ra.
Trong các lần kiểm tra này các kỹ thuật viên của Thang máy Tiến Phát sẽ tiến hành bảo dưỡng thang máy như: Tra dầu mỡ, kiểm tra, vệ sinh lại ray, cáp, tăng phanh, căn chỉnh lại (nếu cần thiết) để tạo cho thang máy luôn hoạt động ổn định, êm ái, an toàn với người sử dụng.
Dịch vụ bảo trì và khả năng thay thế phụ tùng kịp thời
Bên cạnh đó, Thang máy Tiến Phát luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu phụ tùng thay thế kịp thời cho công trình của Quý Khách hàng.
Để có thể xem xét, đánh giá, so sánh chi phí bảo trì giữa các loại thang máy đề nghị Chủ đầu tư có thể tham khảo thêm qua các khách hàng đang sử dụng thang máy tại Việt Nam
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Tiến Phát
Văn phòng: Số 3, đường 5, khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Nhà Xưởng: 50 An Phú Đông 13, phường An Phú Đông, quận 12, Tp Hồ Chí Minh